profile-image

Melody-Chan

❤❤เราเพิ่งเริ่มจริงจังกับการเขียนช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วยน้าาา รักทุกคนเลยย❤❤
icon-annouce
ทุกคนไรท์ขอโทษที่ไม่ได้มาอัพนานเลยคือไรท์ป่วย เป็นหวัด คือมันปวดหัวไรท์เลยไม่ได้เข้าจอยนานมากไรท์ขอโทษทุกคนด้วยนะ สัปดาห์หน้าไรท์จะมาอัพต่อตามปกตินะ;-; 12/09/63
icon-arrow-right
5
เรื่อง
1.9M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ Melody-Chan
 

แฟนบอร์ด

ᯓ [🖋]•₊˚ 🐧༉‧₊˚ PHIPOP 🐕 | จะมาอัพเร็วๆนี้
ขออนุญาตฝากนิยายหน่อยนะฮะ เรื่อง: หัวใจฉันก็ลอยลิบไป#kookv หน่อยนะฮะ🥺💗
1
คนไทยแปลว่าอิสระ🌚🔥
เรามีเรื่องจะขอให้ช่วยหน่อยน้า เธอชอบคู่มุยเนรึป่าว ถ้าชอบเราฝากนิยายของเราหน่อยน้า กดที่โปรไฟล์ได้เลย รับรองว่าทั้งสนุกทั้งหวานจนมดขึ้นและกาวมากในเวลาเดียวกัน😂 -ผมชอบเด็กสาวคนนี้ ผมหวงนะ -ฆาตกรต่อเนื่อง กับ ชายหนุ่มผู้ใสซื่อ ถ้าไม่สะดวกไม่เป็นไรนะคะ แต่ถ้ามีโอกาศก็อยากให้ลองอ่านดูไม่ต้องติดตามเรื่องลงคลังก็ได้ค่ะ ขอบคุณมากนะคะ 🥰😍
1
ติดตามไรท์หน่อยน้าา(ตัวประกอบที่แท้จริง)
คุณคะ ใช่ค่ะคุณตรงนั้นแหละคือ เรามีเรื่องให้ช่วยนิดหน่อยนะ เราขอฝากเรื่อง 🦋 "สาวคนใหม่ของคฤหาสน์ผีเสื้อ"🦋ถ้าไม่สะดวกก็ไม่เป็นไรนะคะแต่ว่าถ้าได้เข้าไปอ่าน ไม่ต้องติดตามเรื่องหรือเพิ่มลงครังก็ได้ค่ะแต่ช่วยรีวิวให้หน่อยนะพอดีว่าเราเป็นนักเขียนมือใหม่ถ้าสนใจก็กดไปที่โปรไฟล์ได้นะคะ🙏🏻 ขอบคุณมากค่ะ🙏🏻
1
Arkenstone.L
ต๊ะเองจ๋า ❤ขอนุญาตฝากนิยายน่ะคับผม  เรื่อง Sky set นิยามฟ้า |แทจินTAEJIN| และอีกเรื่อง Intersection อินเตอร์เซกชั่น |กุกวีKOOKV| เลือกอ่านได้เลยนะคับ💝 ขอบคุณน่ะคับโผ้ม🙏🏿💋
1
Melody Rachell
สวัสดีจ้า~ฝากนิยายหน่อยนะ
2
gun_naphatt.t
ตะเองคร้าบบ เค้าฝากนิยายหน่อยจิเรื่อง"𝐛𝐞𝐬𝐭𝐦𝐞𝐦𝐨𝐫𝐢𝐞𝐬"ว่างๆแวะไปอ่าน+รีวิว+กดไลค์ ให้เค้าด้วยน้า 1ไลค์ของตัวเองมันคือกำลังใจของเค้าเลยนะงับมันสำคัญกับเค้ามั่กๆ ขอบคุณน้างับ ไม่ชอบลบได้เลยงับบ😍
3